คำถามพบบ่อย - FAQ

คำถามพบบ่อย - FAQ
1. สมัครสมาชิก Image Plus อย่างไร

การสมัครสมาชิก Image Plus ช่วยให้สั่งซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องกรอกที่อยู่การจัดส่งใหม่ทุกครั้ง หรือสามารถบันทึกข้อมูลที่อยู่การจัดส่งได้มากกว่า 1 ที่ ทั้งยังสามารถติดตามสถานะของการสั่งซื้อได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ยังได้รับข่าวสารโปรโมชั่น สินค้าราคาพิเศษ และสิทธิพิเศษมากมายก่อนใคร.
ดูวิธีการสมัครสมาชิก คลิกที่นี่

2. ทำไมฉันถึงล็อคอินเข้าบัญชีไม่ได้

1. ถ้าคุณเคยสั่งสินค้ากับเรา นั้นหมายความว่าคุณได้เปิดบัญชีกับเราเรียบร้อยแล้ว กรุณาเช็คอีกทีว่าคุณได้ใส่ username และ password ถูกต้องหรือไม่
2. คุณอาจจะเคยได้รับอีเมล์โปรโมชั่นกับทางเรา แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณได้ทำการเปิดบัญชีกับเราเรียบร้อยแล้ว
3. กรณีลืมชื่อผู้ใช้หรือรหัสผ่าน กรุณาคลิกที่นี่ และระบุ Email ของคุณ หลังจากนั้นระบบจะส่งลิงค์เพื่อสร้าง Password ใหม่ไปยัง Email ของคุณ

3. ทำไมฉันถึงล็อคอินเข้าบัญชีไม่ได้

1. ถ้าคุณเคยสั่งสินค้ากับเรา นั้นหมายความว่าคุณได้เปิดบัญชีกับเราเรียบร้อยแล้ว กรุณาเช็คอีกทีว่าคุณได้ใส่ username และ password ถูกต้องหรือไม่
2. คุณอาจจะเคยได้รับอีเมล์โปรโมชั่นกับทางเรา แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณได้ทำการเปิดบัญชีกับเราเรียบร้อยแล้ว
3. กรณีลืมชื่อผู้ใช้หรือรหัสผ่าน กรุณาคลิกที่นี่ และระบุ Email ของคุณ หลังจากนั้นระบบจะส่งลิงค์เพื่อสร้าง Password ใหม่ไปยัง Email ของคุณ

4. ชำระเงินโดยวิธีใดได้บ้าง

การชำระเงินค่าสินค้าบน Image Plus โดยปกติแล้ว สามารถชำระเงินแก่ร้านค้าได้โดยตรง  ที่มีความน่าเชื่อถือและปลอดภัยตามมาตรฐานสากลเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก ซึ่งมีรูปแบบการชำระเงินหลากหลายทุกช่องทาง ดังนี้
บัตรเครดิต สามารถจ่ายด้วยบัตรเครดิตของทุกธนาคารที่รองรับ Visa และ Master
โอนผ่านธนาคาร
ดูวิธีการชำระเงิน คลิกที่นี่

5. ตรวจสอบเลขที่สั่งซื้อได้ที่ไหน

ระบบจะทำการส่งอีเมล์ยืนยันว่าได้รับคำสั่งซื้อแล้ว และทำการจัดส่งเลขที่สั่งซื้อไปยังที่อยู่อีเมล์ที่คุณระบุไว้ทันที คุณสามารถล็อคอินที่บัญชีของคุณเพื่อดูเลขที่สั่งซื้อได้เช่นกัน
ล็อคอินบัญชี คลิกที่นี่

6. ตรวจสอบการจัดส่งสินค้าได้อย่างไร

ทางเราใช้บริการขนส่งสินค้าเอกชนและไปรษณีย์ไทยที่มีความน่าเชื่อถือสูง ที่มีระบบการแสดงรายการจัดส่งแบบเรียลไทม์ สามารถติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าผ่านทางแพลตฟอร์มจากทางเว็บไซต์ของผู้ให้บริการได้โดยตรง ระบบจะทำการส่งอีเมล์เลขที่พัสดุให้คุณหลังจากที่สินค้าได้ทำการถูกส่งออกไป

7. ฉันจะใช้คูปองส่วนลดได้อย่างไร

คูปองส่วนลดสามารถนำมาใช้ได้ระหว่างการยืนยันคำสั่งซื้อ ในหน้ายืนยันคำสั่งซื้อ จะพบช่องสำหรับใส่รหัสคูปองส่วนลดด้านล่าง "สรุปการสั่งซื้อ"  ให้ใส่รหัสนั้นลงในช่อง "กรอก voucher ที่นี่" และคลิกที่ "ใช้ voucher" การหักเงินที่เกี่ยวข้องจะถูกนำไปใช้กับจำนวนเงินทั้งหมดของคุณ

โปรดทราบว่าคุณอาจจำเป็นต้องเข้าสู่บัญชีส่วนตัว เพื่อใช้คูปองส่วนลด  กรุณาตรวจสอบให้แน่ใจก่อนว่าคูปองส่วนลดของคุณสามารถใช้ได้กับรายการสั่งซื้อ ก่อนจะยืนยันการสั่งซื้อ

ทำไม Voucher หรือ Coupon ของฉันจึงไม่สามารถใช้ได้
1. กรุณาตรวจสอบ คุณสะกด Voucher Code ถูกหรือไม่ บางครั้งเลขศูนย์ กับตัวอักษรโอ อาจจะทำให้สับสน
2. ตรวจสอบว่า Voucher Code นั้นต้องยังไม่หมดอายุ
3. ตรวจสอบว่าคุณได้สั่งซื้อสินค้าตรงกับ Voucher ที่คุณมี
4. หากตรวจสอบแล้วคุณยังพบปัญหาอยู่กรุณาติดต่อเรา ทีมงานยินดีที่จะช่วยคุณ <คลิก>

8. โฟโต้บุ๊คต้องใช้ภาพจำนวนเท่าไหร่

ทางเราใช้บริการขนส่งสินค้าเอกชนและไปรษณีย์ไทยที่มีความน่าเชื่อถือสูง ที่มีระบบการแสดงรายการจัดส่งแบบเรียลไทม์ สามารถติดตามสถานะการจัดส่งสินค้าผ่านทางแพลตฟอร์มจากทางเว็บไซต์ของผู้ให้บริการได้โดยตรง ระบบจะทำการส่งอีเมล์เลขที่พัสดุให้คุณหลังจากที่สินค้าได้ทำการถูกส่งออกไป

9. ฉันได้รับการแจ้งเตือนว่ารูปภาพของฉันมีความละเอียดต่ำ

ระบบให้ใช้รูปภาพที่มีความละเอียดสูงเพื่อคุณภาพงานของชิ้นงาน หรือดูความเหมาะสมของแต่ละสินค้า แนะนำการเลือกไฟล์รูปภาพ คลิกที่นี่

10. อยากสั่งผ่านหน้าสาขาได้อย่างไร

ขั้นตอนการสั่งซื้อผ่านหน้าร้าน BIG Camera   ดูวิธีการสั่งซื้อผ่านหน้าสาขา คลิกที่นี่

11. กรณีที่มีปัญหาในการสั่งซื้อสินค้าหรืออื่นๆ ฉันจะติดต่อแผนกบริการลูกค้าได้อย่างไรบ้าง

ในกรณีที่การสั่งซื้อสินค้ามีปัญหา และคุณต้องการที่จะแจ้งเรื่องร้องเรียนกับทางทีมงาน ที่
Line: @imageplus
อีเมลล์:  imageplus.printing@gmail.com
โทร: 0-2809-9956-65 ต่อ 1115-1117

12. คุณภาพการพิมพ์ เป็นอย่างไร

ระบบให้ใช้รูปภาพที่มีความละเอียดสูงเพื่อคุณภาพงานของชิ้นงาน หรือดูความเหมาะสมของแต่ละสินค้า แนะนำการเลือกไฟล์รูปภาพ

ข้อมูลการพิมพ์

มาตรฐานกระดาษ